เป้าหมาย CPA ของ HilltopAds: ใช้จ่ายน้อยลง รับรายได้มากขึ้น ฟีเจอร์โฆษณาใหม่ของปี 2024

เขียนไว้ 10 มิถุนายน 2024 โดย

อวตาร

เจนนิเฟอร์ มิลเลอร์

เป้าหมาย CPA ของ HilltopAds: ใช้จ่ายน้อยลง รับรายได้มากขึ้น ฟีเจอร์โฆษณาใหม่ของปี 2024

ที่ HilltopAds มีเครื่องมือที่มีประโยชน์มากมายสำหรับผู้โฆษณาเพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับกำไรสูง:

  1. การกำหนดเป้าหมายตามความสนใจและคำสำคัญ
  2. การเพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติ
  3. การแบ่งส่วนการจราจร…

และอื่นๆอีกมากมาย

และวันนี้เราพร้อมที่จะประกาศฟีเจอร์ใหม่สุดน่าทึ่งที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การโฆษณาของคุณ: เป้าหมาย CPA หรือ SmartCPAในบทความนี้ เราจะมาดูความหมายของ CPA Goal ข้อดีและข้อเสีย รวมถึงขั้นตอนการตั้งค่า นอกจากนี้ เราจะแบ่งปันเคล็ดลับบางประการเพื่อให้การทดสอบครั้งแรกด้วย CPA Goal ง่ายยิ่งขึ้นและมีกำไรมากขึ้น มาเริ่มกันเลย!

CPA Goal คืออะไร?

ประการแรก เราต้องเจาะลึกการหารือเกี่ยวกับเป้าหมายของ CPA กันก่อน

CPA (ต้นทุนต่อการได้มาซึ่ง) เป็นรูปแบบการกำหนดราคาเมื่อผู้โฆษณาจ่ายเงินสำหรับการแปลงแต่ละครั้งเท่านั้น

CPA = ที่ใช้ไป / จำนวนการแปลง


ตัวอย่างเช่น หากต้นทุนของผู้โฆษณาอยู่ที่ประมาณ $100 และพวกเขาได้รับการแปลง 20 ครั้ง ดังนั้น: CPA = 100 / 20 = $5


อย่างไรก็ตาม ที่ HilltopAds ผู้ลงโฆษณาสามารถซื้อการเข้าชมได้ CPM (ต่อการแสดงผลทุกๆ 1,000 ครั้ง) CPA (ต่อการแปลงแต่ละครั้ง) หรือ CPC (ต่อคลิกแต่ละครั้ง)

ด้วยความเข้าใจในต้นทุนการแปลง ผู้โฆษณาสามารถปรับค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงแหล่งที่มาของการเข้าชมและประเมินประสิทธิผลได้ แต่ผู้โฆษณาจำเป็นต้องดำเนินการด้วยตนเองและตรงเวลาเพื่อไม่ให้สูญเสียเงินโฆษณา

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมซุปเปอร์แมนแห่งการตลาดแบบ Affiliate จึงกลายมาเป็น CPA เป้าหมาย โมเดล CPA เป้าหมายหรือ SmartCPA เป็นเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพที่ช่วยให้นักโฆษณาที่มี KPI การโฆษณาหลักคือการแปลง ลบโซนการเข้าชมที่ไม่ได้ผลออกจากแคมเปญโดยอัตโนมัติตามต้นทุนการแปลงที่ตั้งไว้

CPA ข้อดีและข้อเสียของเป้าหมาย:

เป้าหมาย CPA มีประโยชน์หลัก ๆ ดังนี้:

  • เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญโฆษณาอัตโนมัติ
  • ความปลอดภัยจากการใช้จ่ายเกินตัว;
  • การกำหนดค่าที่ง่ายและยืดหยุ่น

รวมถึงความท้าทายบางประการ:

  • จำเป็นต้องตั้งค่า Postback เพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้องตามเป้าหมาย CPA
  • ต้องใช้เวลาทดสอบสักระยะหนึ่ง;
  • เราขอแนะนำให้รันแคมเปญ CPA Goal เพื่อการทดสอบเท่านั้น

แต่เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงความท้าทายที่กล่าวมาทั้งหมดได้สำเร็จ มาดูความท้าทายแต่ละอย่างอย่างละเอียดและทำความเข้าใจว่าคุณจะทำงานได้อย่างไรในภายหลัง

เป้าหมาย CPA ทำงานอย่างไร?

ในตอนนี้ มาดูกันว่าเครื่องมือเป้าหมาย CPA ทำงานอย่างไร ขั้นแรก ผู้โฆษณาต้องระบุกฎเกณฑ์ของตนโดยอิงจากระบบโฆษณาที่จะเพิ่มประสิทธิภาพแหล่งที่มาของการเข้าชมโดยอัตโนมัติ ตัวอย่างเช่น จำนวนการแปลง ต้นทุนต่อการแปลงหนึ่งครั้ง ต้นทุนต่อการแปลงหนึ่งครั้งในประเทศที่แน่นอน สูงสุด CPM เป็นต้น

หลังจากแคมเปญเป้าหมาย CPA ของคุณเปิดใช้งานแล้ว ระบบโฆษณาจะตรวจสอบโซนการเข้าชมแต่ละโซนเพื่อดูว่าเป็นไปตามกฎของคุณหรือไม่ หากพบว่าโซนบางแห่งไม่เป็นไปตามกฎของคุณ (เช่น ในโซน X ต้นทุนการแปลงจะสูงกว่าที่คุณต้องการ) ระบบจะปิดใช้งานโซนนี้จากรายการแหล่งที่มาของการเข้าชมที่ใช้งานอยู่

จะตั้งค่าแคมเปญโฆษณา CPA Goal ที่ HilltopAds ได้อย่างไร

โอเค เราพร้อมที่จะบอกคุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าแคมเปญเป้าหมาย CPA ที่ HilltopAds แล้ว ก่อนอื่น คุณต้อง ลงทะเบียนกับ HilltopAds ในฐานะผู้ลงโฆษณาจากนั้นคุณต้องไปที่ การจัดการแคมเปญ ส่วนและคลิก เพิ่มแคมเปญ ปุ่ม.

ที่นี่เราต้องให้ความสนใจของคุณว่า เป้าหมาย CPA นั้นมีให้เฉพาะรูปแบบโฆษณา Popunder เท่านั้น (ทั้งเดสก์ท็อปและมือถือ) ดังนั้น จากรายการรูปแบบโฆษณา ให้เลือก Popunder ใน พิมพ์ ฟิลด์เลือกตัวเลือกเป้าหมาย CPA

วิธีการสร้างแคมเปญโฆษณาเป้าหมาย CPA

เราจะไม่เน้นรายละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการสร้างแคมเปญ การตั้งค่าการกำหนดเป้าหมาย เพราะเรามีอยู่แล้ว คำแนะนำโดยละเอียดในศูนย์ช่วยเหลือของเราดังนั้นเราจึงดำเนินการตั้งกฎเกณฑ์ของเป้าหมาย CPA ทันที

HilltopAds CPA การตั้งเป้าหมาย

มีสองส่วนที่คุณต้องทำงานด้วย

ใน ภูมิศาสตร์และราคา ส่วนที่คุณต้องระบุต้นทุนต่อการแปลงหนึ่งครั้งใน GEO เป้าหมายเป็น USD


ตัวอย่างเช่น คุณเป็นผู้ซื้อสื่อที่ใช้บริการข้อเสนอ CPA ดังนั้น เมื่อคุณเลือกข้อเสนอ คุณต้องตรวจสอบประเทศ (GEO) และอัตราค่าบริการในคำอธิบาย ลองนึกภาพว่าเราเลือกข้อเสนอ VPN ที่ต้องการโปรโมตในสหรัฐอเมริกา และอัตราค่าบริการคือ $0.5

ใน HilltopAds เราต้องระบุสหรัฐอเมริกาใน ประเทศ และ 0.5 ในฟิลด์ถัดไป

หากมีหลายประเทศ คุณสามารถเพิ่มกฎใหม่ได้ โดยสามารถสร้างกฎได้สูงสุด 100 กฎ (กฎจะเชื่อมโยงกับตรรกะ AND)


ส่วนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคือส่วนตัวเลือกเป้าหมาย CPA ซึ่งคุณต้องทำสิ่งต่อไปนี้:

  • ระบุ เริ่มต้นการเพิ่มประสิทธิภาพ ตัวเลือก โดยค่าเริ่มต้น การเพิ่มประสิทธิภาพจะเริ่มหลังจากได้รับการแปลง 2 ครั้ง ดังนั้น คุณสามารถระบุจำนวนการแปลงที่ต้องการได้
  • ผลตอบแทนการลงทุน (ผลตอบแทนจากการลงทุน) ระบบ HilltopAds จะนับ ROI ต่อแคมเปญโดยอัตโนมัติ ตัวอย่างเช่น คุณต้องการให้ ROI ของคุณอยู่ที่ประมาณ 30% ดังนั้นระบบจะคำนวณและรักษาค่าใช้จ่ายและกำไรของคุณให้อยู่ใน ROI ที่กำหนด คุณสมบัตินี้พร้อมใช้งานเมื่อแจ้งคำขอกับผู้จัดการส่วนตัวของคุณ
  • สูงสุด CPM – คุณต้องระบุอัตรา CPM สูงสุดที่ควรคงไว้ภายในอัตราที่กำหนด คุณสามารถตั้งกฎนี้เพื่อไม่ให้ใช้เงินทั้งหมดของคุณกับโซนการจราจรเดียวที่แปลงเป็นเงินได้อย่างไม่น่าเชื่อ
CPA การตั้งเป้าหมาย

หลังจากตั้งค่าทั้งหมดเสร็จแล้วอย่าลืมคลิกปุ่ม เพิ่มแคมเปญ ปุ่มเพื่อบันทึกการตั้งค่าของคุณ

🎁 หากคุณยังไม่ได้ร่วมงานกับ HilltopAds นี่คือเวลาที่เหมาะสมที่จะเริ่มต้น! ใช้รหัสโปรโมชั่น CPAประตู และรับ +20% จากการฝากครั้งแรกของคุณอย่างน้อย $100 🎁

วงรี