Mục tiêu CPA tại HilltopAds: Chi tiêu ít hơn, kiếm nhiều hơn. Tính năng quảng cáo mới của năm 2024

Đã viết Tháng sáu 10, 2024 qua

Hình đại diện

Jennifer Miller

Mục tiêu CPA tại HilltopAds: Chi tiêu ít hơn, kiếm nhiều hơn. Tính năng quảng cáo mới của năm 2024

Tại HilltopAds, có rất nhiều công cụ hữu ích giúp các nhà quảng cáo kiếm được lợi nhuận cao:

  1. Nhắm mục tiêu theo sở thích và từ khóa.
  2. Tối ưu hóa tự động.
  3. Phân khúc lưu lượng truy cập…

Và nhiều hơn nữa.

Và hôm nay chúng tôi sẵn sàng công bố tính năng mới tuyệt vời sẽ thay đổi trải nghiệm quảng cáo của bạn: CPA Mục tiêu hoặc SmartCPA. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét ý nghĩa của CPA Goal, ưu điểm và nhược điểm của nó, cũng như quy trình thiết lập. Hơn nữa, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo để giúp các bài kiểm tra đầu tiên của bạn với CPA Goal dễ dàng hơn nhiều và có lợi nhuận hơn. Bắt đầu thôi!

Mục tiêu CPA là gì?

Đầu tiên, chúng ta cần đi sâu hơn vào thảo luận về bối cảnh Mục tiêu CPA.

CPA (chi phí cho mỗi lần mua) là mô hình định giá mà nhà quảng cáo chỉ trả tiền cho mỗi lần chuyển đổi.

CPA = số tiền đã chi / số lượt chuyển đổi.


Ví dụ, nếu chi phí của nhà quảng cáo là khoảng $100 và họ nhận được 20 lượt chuyển đổi, thì: CPA = 100 / 20 = $5.


Nhân tiện, tại HilltopAds, nhà quảng cáo có thể mua lưu lượng truy cập với giá CPM (cho mỗi 1.000 lượt hiển thị), CPA (cho mỗi lượt chuyển đổi) hoặc CPC (cho mỗi lần nhấp).

Nhờ hiểu biết về chi phí chuyển đổi, các nhà quảng cáo có thể tối ưu hóa chi phí của mình trên các nguồn lưu lượng truy cập và đánh giá hiệu quả của nó. Nhưng các nhà quảng cáo cần phải thực hiện thủ công và đúng thời hạn để không bị mất ngân sách quảng cáo.

Vì vậy, đó là lý do tại sao siêu nhân của tiếp thị liên kết đang trở thành Mục tiêu CPA model. CPA Goal hay SmartCPA là công cụ tối ưu hóa giúp các nhà quảng cáo có KPI quảng cáo chính là chuyển đổi, tự động xóa khỏi chiến dịch của họ các vùng lưu lượng truy cập không hiệu quả dựa trên chi phí chuyển đổi đã đặt.

Ưu điểm và nhược điểm của CPA Goal:

CPA Goal có những lợi ích chính như sau:

  • Tự động tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo;
  • An toàn trước những khoản chi tiêu vượt mức;
  • Cấu hình dễ dàng và linh hoạt.

cũng như một số thách thức:

  • Postback cần được thiết lập để mục tiêu CPA hoạt động chính xác;
  • Cần có thời gian cho giai đoạn thử nghiệm;
  • Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên chạy chiến dịch Mục tiêu CPA để thử nghiệm.

Nhưng chúng tôi ở đây để giúp bạn tránh thành công tất cả những thách thức đã đề cập. Hãy cùng xem xét kỹ hơn từng thách thức và hiểu cách bạn có thể giải quyết sau một chút.

Mục tiêu CPA hoạt động như thế nào?

Bây giờ, chúng ta hãy xem công cụ Mục tiêu CPA hoạt động như thế nào. Trước tiên, các nhà quảng cáo cần chỉ định các quy tắc của họ dựa trên hệ thống quảng cáo sẽ tự động tối ưu hóa các nguồn lưu lượng truy cập. Ví dụ: số lượng chuyển đổi, chi phí cho một chuyển đổi, chi phí cho một chuyển đổi ở quốc gia cụ thể, tối đa CPM, v.v.

Sau khi chiến dịch CPA Goal của bạn hoạt động, hệ thống quảng cáo sẽ kiểm tra từng vùng lưu lượng truy cập để đảm bảo tuân thủ các quy tắc của bạn. Nếu nhận thấy một số vùng không tuân thủ quy tắc của bạn (ví dụ, trong vùng X, chi phí chuyển đổi sẽ cao hơn mức bạn cần), thì chính hệ thống sẽ vô hiệu hóa vùng này khỏi danh sách các nguồn lưu lượng truy cập đang hoạt động.

Làm thế nào để thiết lập chiến dịch quảng cáo Mục tiêu CPA tại HilltopAds?

Được rồi, và biết rằng chúng tôi đã sẵn sàng để cho bạn biết thêm về việc thiết lập các chiến dịch Mục tiêu CPA tại HilltopAds. Trước tiên, bạn cần đăng ký với HilltopAds với tư cách là Nhà quảng cáo. Sau đó, bạn cần điều hướng đến Quản lý chiến dịch phần và nhấp vào Thêm chiến dịch cái nút.

Ở đây chúng ta cần phải chú ý rằng Mục tiêu CPA chỉ khả dụng cho định dạng quảng cáo Popunder (cả máy tính để bàn và thiết bị di động). Vì vậy, từ danh sách định dạng quảng cáo, hãy chọn Popunder. Trong Kiểu trường chọn tùy chọn Mục tiêu CPA.

Cách tạo chiến dịch quảng cáo Mục tiêu CPA

Chúng tôi sẽ không tập trung chi tiết vào quá trình tạo chiến dịch, cài đặt mục tiêu, vì chúng tôi đã có hướng dẫn chi tiết trong Trung tâm trợ giúp của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tiến hành thiết lập ngay các quy tắc của Mục tiêu CPA.

HilltopAds CPA Thiết lập mục tiêu

Có hai phần bạn cần phải làm việc.

Trong GEO và Giá cả phần bạn cần chỉ định chi phí cho một lần chuyển đổi ở GEO mục tiêu tính bằng USD.


Ví dụ, bạn là người mua phương tiện truyền thông làm việc với ưu đãi CPA. Vì vậy, khi bạn chọn một ưu đãi, trong phần mô tả của ưu đãi, bạn cần kiểm tra quốc gia khả dụng (GEO) và tỷ lệ. Hãy tưởng tượng rằng chúng ta đã chọn một ưu đãi VPN cần được quảng bá tại Hoa Kỳ và tỷ lệ là $0.5

Trong HilltopAds, chúng ta cần chỉ định Hoa Kỳ trong Các quốc gia trường và 0,5 ở trường bên cạnh.

Nếu có nhiều quốc gia, bạn có thể thêm quy tắc mới. Bạn có thể tạo tối đa 100 quy tắc (các quy tắc sẽ được kết nối với logic AND).


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là phần Tùy chọn mục tiêu CPA. Ở đó bạn cần:

  • Chỉ định Bắt đầu tối ưu hóa tùy chọn. Theo mặc định, quá trình tối ưu hóa bắt đầu sau khi nhận được 2 chuyển đổi. Vì vậy, bạn có thể chỉ định số lượng chuyển đổi cần thiết.
  • Lợi tức đầu tư (lợi nhuận đầu tư). Hệ thống HilltopAds sẽ tự động tính ROI cho mỗi chiến dịch. Ví dụ, bạn muốn ROI của mình là khoảng 30%. Vì vậy, hệ thống sẽ tính toán và giữ chi phí và lợi nhuận của bạn trong phạm vi ROI đã chỉ định. Tính năng này có sẵn theo yêu cầu của người quản lý cá nhân của bạn.
  • Tối đa CPM – ở đó bạn cần chỉ định mức giá CPM tối đa phải được giữ trong mức giá đã chỉ định. Bạn có thể thiết lập quy tắc này để không phải chi hết tiền vào một vùng lưu lượng chuyển đổi đáng kinh ngạc.
CPA Thiết lập mục tiêu

Sau khi tất cả các thiết lập được thực hiện, đừng quên nhấp vào Thêm chiến dịch nút để lưu cài đặt của bạn.

🎁 Nếu bạn chưa làm việc với HilltopAds, đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu! Áp dụng mã khuyến mại CPAGOAL và nhận +20% cho khoản tiền gửi đầu tiên của bạn ít nhất là $100. 🎁

Hình elip